Sunday 17 May 2015

माझी पहिली पोस्ट

दिनांक : 17 मे 2015 
मित्रांनो 
     नमस्कार ,
                                                                
मी हमीद पठाण  (स.शिक्षक )
आज माझी ब्लॉगवर ही पहिलीच पोस्ट असल्याने 
अतिशय आनंद होत आहे . 
मी माझ्या सर्व शिक्षक मित्रांचा व मान्यवर
 अधिकार्‍यांचा  मनापासून आभारी आहे.
आपण सर्व मंडळी माझे प्रेरणास्थान आहात.  
ब्लॉग बनवण्याचा मुख्य उद्देश 
 ज्ञांनाची आणि विचारांची देवाण - घेवाण  व्हावी हा असून
या कार्यात आपण सर्वांचे सहकार्य अपेक्षित आहे. 
कृपया मार्गदर्शन करावे ही विनंती. 
                                     
                                 आपला 
                            हमीद पठाण 
                   मो.न. 8888020176
        email   hamidp3@gmail.com 



12 comments:

  1. Good work sir....
    Our wishesh behind u....

    ReplyDelete
  2. Aata eka click war
    milnar 2006 te 2015 paryent che
    महाराष्ट्र राज्य पाठ्यपुस्तक निर्मिती व अभ्यासक्रम संशोधन मंडळ, पुणे
    che sarva Madhyamanche sarva Pustak,
    Std 1to8,
    (Text Books, Teachers Handbooks, Work Books, Vishwakosh, Other Books, Kishor Khand)
    www.mahahelp.blogspot.in var
    logon and
    click E-Learning & click E-Balbharati.
    pls visit & Share.

    ReplyDelete